MỘT TÍ VỀ MÌNH :>

Tadaaa, chao xìn tất cả mọi người. Sau một khoảng thời gian chật vật, vật vã tìm cách mở blog, cuối cùng tui cũng tìm ra TvT * xúc động vô bờ bến*. Ắt hẳn nhiều người sẽ không biết tui là ai, à mà nếu vậy thì cũng rất chân thành cảm ơn bạn/anh/chị/em đã dành thời gian ra đọc cái stuff này hì. Vài ngày nữa là kết thúc 2018 theo âm lịch người Việt mình và sẽ bước sang năm mới (Là Vietnamese chân chất nên đương nhiên tui cho rằng mình vẫn còn đang ở lại năm cũ - cũng có phần vì có một vài vấn đề nhảm nhí linh tinh vừa xảy ra trong tháng 1 vừa rồi nên cứ cho vẫn là 2018 đi để tui có thể bước vào 2019 thật nhẹ nhàng và may mắn :3 ) . Vì là blog đầu tiên nên cũng chẳng biết nói gì nhiều, à để hiểu rõ nhau hơn thì dưới đây sẽ là 50 facts về bản thân tui, i know it's gonna be quite "saltless" but who cares? :"))) LET'S GOOO !!!!
1. Tên họ đầy đủ: Nguyễn Kim Ngân 
2. D.O.B: 24/10/2003 
3. Đang là thần dân của 10 Anh - Chuyên Bến Tre ( trường super xịn luôn nhe mấy chế :> được cái lọt vào top những trường THPT có view đẹp của VN oaaaaa ) 
4. Là language-lover, hiện có học vài chữ tiếng Pháp, Hàn và Trung Quốc ( Hàn và Trung thì đa phần nhìn chữ thì biết chứ viết thì xin bó tay :v ) 
5. Màu sắc yêu thích: Trắng, đen, đỏ đô, vàng kim
6. Lần cuối cùng khóc: cách đây tầm 10 ngày vì đọc được bài viết bảo rằng năm nay là năm hạn, có thể gặp tang  tóc, rồi nằm nghĩ tầm bậy tầm bạ, khóc ướt gối =))) 
7. Tửu lượng rất rất yếu, chưa được 1 lon đã gãy cánh rùi :> Bạn biết hình ảnh con tôm bị luộc không? Y chang tui luôn đó, đỏ từ đỉnh đầu đến ngón chân lmao =))
8. Say là buồn 
9. Là cô gái yêu những con chữ, rất thích sách, mặc dù còn tận 34 quyển chưa đọc nhưng vẫn cứ thích mua, đang đợi một quyển chuẩn bị được giao từ Tiki ;) 
10. Dễ bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác. Vì một câu nói mà có thể nghĩ cả tuần, đang cố gắng khắc phục mà mãi vẫn chưa thành công ...
11. Không thần tượng một ai cụ thể. Bản thân là người dễ chán nên "hâm mộ" một ai tầm 3 4 ngày nhiều lắm là 1 tuần, không có phát cuồng vì một ai cả, có chăng là bản thân mình thoai :> 
12. Có thể ăn bánh bao cadé cả tuần không ngán ( dành cho ai chưa biết thì đây là loại bánh bao ngọt, nhân trứng hay gì đó mà nói chung là ngon vcl ra luôn í, ra Bách hóa xanh hay siêu thị thì chắc chắn có hehe) 
13. Trên đời tồn tại 2 loại người: Ăn rất nhiều nhưng không béo và không ăn gì chỉ thở cũng lên cân. Tui loại 1 :))
14. Rảnh rỗi thì sẽ lên Youtube bấm xem những clip makeup tutorial, review về đồ makeup, skincare, các clip review sách, "Study with me", ... nói chung thời gian ở Youtube vẫn nhiều hơn FB và nếu chọn thì đương nhiên vẫn là Youtube rùi, quá nhiều thứ hay ho cơ mà!!!
15. Rất thích làm quen, kết bạn nhiều người, đa phần gặp người lạ thì bản thân sẽ chủ động bắt chuyện trước. 
16. Lúc bé ở khá dơ, nhớ hồi mẫu giáo, cấp I, một tuần mình gội đầu và tắm 1 lần :v 
17.Nhiệt tình, chân thành. Chỉ cần cậu là bạn tui, và cậu đối xử tốt với tui, tui sẽ đối tốt với cậu x 1000 lần. For sure ;))) 
18. Suy nghĩ khá phức tạp, dễ nhìn được suy nghĩ người khác, cũng vì vậy mà nhiều lần phải nghĩ ngợi tùm lum thứ rồi worsen tâm trạng bản thân. 
19. Mắc hội chứng Grammar Pedantry Syndrome - dị ứng với những lỗi chính tả. Anyway, đến giờ vẫn thắc mắc không biết là "hủ tiếu" hay "hủ tíu"? 
20. Từng đụng độ nhiều việc khá nguy hiểm. Hmm, đại loại là những chuyện không mấy tốt đẹp, nghe nói mình từng bị hâm đánh nhưng cuối cùng mình vẫn alive và mình không thấy ai đến bully mình :v 
21. Quãng đời đi học của mình là một chuỗi những câu chuyện thú vị :v năm nào cấp nào cũng thú vị, nếu thích hôm nào mình ngồi đàm đạo kể chuyện nhau nghe :> 
22. Có dự định đi du học Mỹ và hiện vẫn đang loay hoay đắn đo với vấn đề này. 
23. 3 thứ khiến bản thân hạnh phúc: Gia đình, Tiền và Những đứa bạn chân thành. ( ew sến ) 
24. Là người không được ngăn nắp, hay vứt đồ lung tung để đến lúc tìm thì tìm trong nước mắt. 
25. Từng có một mối tình khá sâu đậm- thích một người hơn 3 năm. 
26.  Thích viết thư và nhận thư. Hồi đó mấy dịp kỷ niệm đặc biệt cũng viết thư cho người ta, giờ nhớ lại mấy dòng đó mà nổi da gà vì quá sếnnn
27. Mối tình đầu năm mẫu giáo :> Đừng thắc mắc sao tui iu sớm, nhớ hồi 4 5 tuổi, lúc đó hết nghe nhạc thiếu nhi rồi, chuyển sang nghe mấy bài của Lý Hải, rồi Cầu Vồng Khuyết, Một Vòng Trái Đất, không biết chữ nhưng thuộc hết lời bài hát, còn vừa hát vừa tưởng tượng mình là nữ chính nữa chứ. 
28. Có niềm đam mê với nhạc Rap, thích nghe Rap, đặc biệt là rap Gangz. 
29. Dự định sau này nếu không đi du học sẽ học Ngoại Thương, chuyên ngành gì thì vẫn chưa biết :v 
30. Một trong những TV Show yêu thích: Shark Tank. Thề là coi đi mấy mẹ ơi, hay lắm, xem mới biết được cách tư duy của các CEOs lớn, hay lắm huhu. 
31. Tui-đen-tối-hơn-những-gì-bạn-nghĩ. 
32. Thứ bản thân tự tin nhất: giọng nói. 
33. Nhân vật truyện tranh yêu thích: Conan <333
34. Nghe mọi thể loại nhạc trừ các loại hình cổ như cải lương, hát bội, chèo, ...
35. Từng bị điểm 0 môn Công nghệ lớp 8 vì không biết vẽ hình chiếu :) 
36. Ngoài Tiếng Anh thì bản thân khá thích Toán, Văn. 
37. DỐT HÓA ! 
38. Đánh mất nhiều thứ quan trọng chỉ vì cái tôi quá lớn. 
39. Ghét thể loại: Giả tạo, 2 mặt, ăn cháo đá bát và sống không biết điều :> 
40. Lần bị tai nạn gần nhất: Cách đây 5 ngày, té xe vì chạy giành lane với xe honda :'> 
41. Điểm tự ti nhất ở bản thân: Răng 
42. Khi đứng trước đám đông phát biểu thì y như rằng sẽ nói nhảm, không kiểm soát được lời nói
43. Món đồ muốn mua nhất hiện tại: Máy ảnh Canon. 
44. Rất lười và hay trễ nải giờ giấc.
45. Điều bị lôi cuốn khi tiếp xúc với người mới: giọng nói. Rất thích giọng miền Bắc và giọng Đà Lạt, fucking sweety. 
46. Hay suy nghĩ quá mọi thứ
47. Thích đi du lịch, đi Đà Lạt, Sapa, Mỹ, Pháp. 
48. Thích được ở một mình 
49. Có thể nhớ những chi tiết rất rất nhỏ, có thể nhớ được câu nói đầu tiên, ấn tượng đầu tiên của mình đối với một người. 
50. Đang ế! 
Tèn tennnn, vậy là xong 50 facts, nãy giờ cố gắng suy nghĩ rất nhiều để ghi cho đủ đến số 50. Có nhiều facts khá nhạt nhẽo, lê thê, dài dòng. Anyway, hi vọng chúng ta đã hiểu nhau hơn một tí. Thank yew so much for reading until this line TvT <3. Nếu đã đọc đến đây thì chúc bạn/anh/chị/em có một năm mới thật bình an và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu <3 
Bến Tre, 02.02.2019 22:49' 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến