MY FEBRUARY

Lại là mình đây :3 cũng khá lâu rồi từ ngày mình publicised bài post đầu tiên, chuyện là vừa lười vừa không có thời gian lại bí ý tưởng nên đến giờ nhân một buổi tối rảnh rỗi mới bật lap lên viết vài dòng linh tinh. À nếu bạn/anh/chị/em đang xem những dòng này thì thật sự rất cảm ơn mọi người đã dành thời gian để đọc những thứ ngớ ngẩn như này :v 

Tháng 2 của mình bắt đầu khá suông sẻ và đáng yêu bằng việc chiếc điện thoại cũ bị hỏng :> nên cả mùa tết phải nhờ cậy điện thoại người khác sống lay lất qua ngày nên nhớ Instagram kinh khủng khiếp (dành cho những ai chưa biết thì mình là đứa nghiện Ins, một ngày mình có thể dành thời gian nhiều gấp 4, 5 lần trên Ins hơn là FB :v). Nói về mùa tết thì tết này vẫn như tết giống như những cái tết trước mà hình như số tiền lì xì ngày càng tỉ lệ nghịch với số tuổi hay sao á =)). Mùng 1 năm nào mình cũng cùng Út với mấy đứa em họ đi từ thiện ở trung tâm Bảo trợ người tâm thần và Viện dưỡng lão tỉnh. Đi rồi mới thấy thương những người ở đó. Nhất là các cụ ở Viện dưỡng lão .. thấy có người đến thăm rất vui, chắc hiếm khi mới có dịp như thế ..
Tèn ten 6 anh em nhà tuii 
Mùa tết khép lại và mình lại lao đầu vào các bài thi, bài kiểm tra. Tháng này trải qua 2 kỳ thi chọn đội tuyển, rớt đội tuyển 30.4 nhưng vẫn may mắn đậu vào đội tuyển tỉnh. Từ đây tới lúc học bồi dưỡng là đến tận tháng 7 nên vẫn còn nhiều thời gian tận hưởng chán :3. Anyway, tháng 2 này cũng là lần đầu tiên tham gia phong trào có giải đó trời ơi :33 Viết bài giới thiệu sách và may mắn được giải III. Thật ra thì cuốn "Cuộc sống không giới hạn" mình cũng chỉ đọc sương sương rồi viết bừa để nộp nhằm mục đích không để lớp bị mất thi đua thôi :v damn see how lucky I was !!!
Sắp tới sẽ là ti tỉ bài kiểm tra lớn bé và hi vọng con người nhỏ bé này có khả năng vượt qua và hoàn thành một cách xuất sắc awww! Hi vọng tháng 3 sắp tới sẽ mang thật nhiều may mắn đến cho mình :3 Xem như tháng 2 cũng tạm gọi là thành công khi đạt được khá nhiều thứ, gặp được nhiều người và có được các mối quan hệ mới. Và có lẽ thành công lớn nhất mình phải thừa nhận đó là việc đã có thể mạnh mẽ từ bỏ những điều trong quá khứ rồi, cuối cùng thì một đứa nhu nhược cộng thêm ý chí quyết tâm thiếu hụt trầm trọng mà làm được thì đúng là kỳ tích thật sự rồi :> . Tháng 2 của mình chắc chỉ đơn giản gói gọn trong vài thứ tạm xem là "nổi bật" đó thôi chứ mình thì vẫn chỉ trải qua từng ngày như hàng ngàn nữ sinh cấp III khác tại VN nếu không muốn nói là "khá nhạt nhẽo". Thanks February 2019 <3. Một lần nữa rất cảm ơn mọi người vì đã đọc đến đây. Chúc mọi người một ngày tốt lành ^3^ Peace! 

Bến Tre, 26.2.2019 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến