[ 2 0 1 9 ]

Ây dô wazzup, chào mọi người, lại là mình nè. Từ đầu 2020 tới giờ mình chưa có bài viết nào cả nên hôm nay quyết định khai bút để hi vọng trong năm nay mình sẽ chăm lo cho cái blog nhạt nhẽo này nhiều hơn, có nhiều bài ý nghĩa hơn để mọi người có cái mà đọc lúc buồn chán he :3 Vì là bài đầu tiên của năm mới nên mình nghĩ topic hợp lý nhất sẽ là 2019 REWIND - một vài điều mình đã làm được trong 2019 <3
*nụ cười tỏa nắng nhe mn ơi =))*

2019 đối với mình là một năm đặc biệt về nhiều thứ vì nó đánh dấu rất rất nhiều cột mốc quan trọng, có một vài cái được xem như là "lần đầu tiên", một vài cái thì không hẳn, nhưng chung quy đều đáng nhớ. À mà mình quên nói nữa, 2019 mình đang đề cập ở đây là bao gồm cả lịch âm và dương luôn nhe :v tức là tầm 13 tháng hơn một tí,hi.

Tháng 1/2019 của mình khá lùm xùm, mình xảy ra mâu thuẫn khá lớn và đi đến quyết định "cạch mặt" một người, oops mình nghĩ mãi mà không tìm được từ nào hợp lý hơn để thay thế nên thôi tạm lấy từ không hay đó đi ha, sau này mình nghĩ ra thì sẽ edit lại cho đỡ nặng nề :3 Và cái chuyện này cũng bắt nguồn do mình mà ra, nghĩ lại hồi đó vừa trẻ trâu vừa ích kỷ, nghĩ nông cạn nữa. Mình và bạn đó không nói chuyện với nhau cũng 1 năm hơn rồi ... nghĩ lại thấy hối hận vô cùng, mà giờ cũng không biết làm thế nào để xin lỗi người ta đàng hoàng vì những hiểu lầm mình đặt cho người ta nữa... Nên nếu mày có đọc thì tao hi vọng mày sẽ bỏ qua cho những hành động tào lao hồi đó của tao nhe, 1508. À mà tao ngưỡng mộ chuyện tình của mày và cô bạn gái mới lắm á, dễ thương thiệt luôn :33

Tháng 2/2019 thì màu hường hơn được mụt tí :v chắc cũng nhờ việc tạo ra được cái blog ngớ ngẩn này hehe. 02/02/2019 bài viết đầu tiên được đăng tải dưới cái tựa "Một tí về mình :>"  và nhờ chiến dịch pr từ ins qua tới FB nên cũng được kha khá người vào đọc :')) Nhân đây em cũng xin lỗi những ai đọc cái bài đó, hôm qua nằm rảnh đọc lại thấy mình viết thấy ớn thiệt, vậy mà bắt mọi người vào đọc mấy dòng đó thiệt sự nhục nhã không biết để đâu cho hết TvT. Tháng 2 của mình cũng được viết trong cái blog "My February" rùi á nên mọi người có thể đọc thêm nhe hehe *thật ra đây cũng chỉ là chiêu trò pr thôi :">*

Tháng 3/2019  đây chắc là tháng mình thấy thú vị nhất, vì mình gặp được một người bạn "tâm giao", bạn "đồng hành" cùng mình đi qua những tháng ngày cô đơn, cũng nhờ người bạn này mà 14/03/2019 mình hong đơn độc nè. Đây cũng là tháng ý nghĩa vì trường tổ chức hội trại 26/3 và có đốt lửa trại - lần đầu tiên và duy nhất trong 3 năm cấp 3 mình có thể tận hưởng những giây phút quây quần vui như vậy. 

À còn cùng cả lớp tập flashmob 26/3 nữa, nói chung là vui dữ lám á <33


Tháng 4/2019 không có gì nổi bật lắm :v ngoài việc thi học kỳ II ra thui. Trường mình thi sớm hơn mấy trường khác nên thi xong là cơ thể mình sản sinh ra loại hormone mang tên y học là luoibiengvailon :> mình hi vọng mọi người sẽ không sinh ra loại hormone này tại vì dính rồi là khó chữa lắm :> khó hơn Corona nữa mọi người :D
đau đớn hình ảnh cô gái bị loại hormone mới làm xuất hiện nọng vl nọng :D
                                               (ảnh chụp 18/4/19)

Tháng 5/2019, đây là tháng mình thấy mình tự hào về bản thân vì mình đăng ký làm ctv của một tổ chức vì cộng đồng diễn ra ở trường cấp II mình. Qua đó mà mình học được ti tỉ thứ, xắn tay vào tô tô vẽ vẽ mặc dù vẽ xấu ma chê quỷ hờn luôn ạ :'> Gặp được những bậc tiền bối đáng yêu, siêu giỏi, siêu cừ và cũng vui tánh cỡ mình trở lên hô hô :'D 
Những con người nhỏ bé phi thường ...

đây là chỗ tui làm việc é hehe, không phải đơn giản nhe mấy má *thiệt ra là tui làm culy thôi...*
Thêm nữa là tháng 5 này cũng là tháng mình đón cái tổng kết đầu tiên ở trường Chuyên Bến Tre, nhìn mấy anh chị 12 ra trường rồi nghĩ tới cảnh mình ra trường ... đm ta nói nó zuiiii, thiệt là mình đợi ngày ra trường vl luôn rồi mọi người ơi :) chứ mình phải học mấy môn hóa lý sinh tin gdqp blah blah không liên quan tới đời sống sau này của mình là mình nản dữ lắm, hic.
Eng 16-21

Tháng 6/2019, tháng du lịch của tuiiiiii <3 Đầu tháng 6 mình đi Đà Lạt và cuối tháng 6 mình đi Thái Lèn :33 như trong blog "Depression" thì mình đã từng có ý định viết bài blog về chuyến đi của mình nhưng mình thấy hong có gì vui hết chơn trừ việc mình có hình sống ảo nên thôi hẹn mọi người ở một chuyến đi khác ít tẻ nhạt hơn :> 
Cùng là ngồi nhưng bên trái là ở Đà Lạt còn bên phải là ở Thài Lén <3
Tháng 7/2019 là tháng mình quay lại với việc học bồi dưỡng và học ở trường. Sau những tháng ngày rong ruổi tứ xứ thì mình phải kéo bản thân về làm cô học trò chăm chỉ ngoan ngoãn *hơi gượng gạo*. Nói chung là tháng 7 mình không có gì nổi bật để nêu cả, sáng 7 giờ đi học tới 10 giờ, sáng nào cũng vậy trong khi lũ bạn nằm phè mông ở nhà ngủ ngáy ò ó o :> Nói chung là hè mình đã kết thúc khi tháng 7 kéo tới dmakjy@?yucy!7yce)uyb :(((

Tháng 8/2019, mình bắt đầu bước vào năm học mới, chính thức là học sinh lớp 11 trong khi mình vẫn chưa sẵn sàng với việc đó, tâm hồn mình vẫn phiêu diêu ăn chơi :<. Cũng trong tháng này tỉnh mình thi chọn top 10 để thành lập đội dự tuyển, may mắn đập vô mặt mình lần thứ nhất khi mình đậu được vào top đó, cũng zui :3

Tháng 9/2019, uầy tháng này vui buồn lẫn lộn nè, tin vui của tháng là mình được chọn làm MC cho sự kiện Halloween của clb, mình được tách lớp khỏi phải học và kiểm tra nặng nề nữa. Nhưng tháng này mình chia tay người bạn "đồng hành" mình đã đề cập ở tháng 3. 

Tháng 10/2019, mình gọi đây là tháng "trải nghiệm". Mình được bước lên sân khấu dẫn chương trình, điều mình chưa từng dám nghĩ đến.
Ngan & friends
Đêm đó mình làm công túa :3
Và sau đêm đó, 4 giờ sáng ngày hôm sau là mình đã phải xách hành lý đi lên Đồng Tháp học rồi mọi người, mình học ở đó 3 ngày. Nói chung mình không muốn nhắc tới chuyện học tại nó như cơn ác mộng với mình vậy, ngày nào cũng nghe bản tin - kỹ năng yếu nhất của mình :). Nhưng bù lại là mình đã có những giây phút khám phá Đồng Tháp khá thú vị, tính ra nó còn vui hơn chuyến đi Đà Lạt của mình nữa :D
Trái sang: Quốc Anh -Anh Khoa -Quốc Thái -Thanh Huy -Kim Ngân -Thúy Vy
Tháng 11/2019, thi chọn đội tuyển chính thức, top 6. Kỳ thi này vốn dĩ mình hong có tí hi vọng nào cả vì mình yếu Listening - kỹ năng quyết định. Vậy mà trời thương, may mắn đập mặt mình lần nữa cho mình đậu. Lúc này mình bắt đầu lên ga, học ngày đêm, nghe bản tin Mỹ các kiểu với hi vọng kéo Lis lên nhưng đ thành mọi người ạ :) 

Tháng 12/2019, 27/12 mình thi HSGQG, mình dành thêm cả tháng 12 để ôn thi. Và bùm, mình rớt. Điều mình buồn không phải chuyện mình rớt, vì điều này mình đã dự đoán được rồi, chỉ có điều cả 6 đứa mình không ai có may mắn đậu cả. Mình buồn 1, thầy cô buồn 10. Trước đó thầy cô tổ Ngoại ngữ ai cũng dẫn tụi mình đi ăn uống tiếp sức mùa thi vậy mà ... thôi dù gì cũng qua rồi, mình cũng tự nhủ "dù sao cũng là công sức của tụi mình, chỉ là kém may mắn thôi" 

Tháng 1/2020, mình gọi đây là tháng của những sự thật đen tối. Mình phát hiện ra nhiều thứ không hay ho gì cho lắm về một người mình đã tin tưởng, phải gọi là mình đã từng vì người đó mà muốn quay lưng lại với thế giới này :v nghe thì hoa hòe nhưng mà thật sự mình đã bỏ ngoài tai những lời đồn thổi hay những định kiến không hay về người này, thậm chí nhiều lúc còn muốn gây lộn với những người nói xấu người bạn này của mình. 29 tết, mình phát hiện mình bị lừa dối, một cách nặng nề và trắng trợn. Mình không nghĩ lòng tốt của mình đã đặt sai người, mình không nghĩ người ta lại lợi dụng niềm tin của mình đến vậy. Thất vọng. Nói chung là mình đã thay đổi cách suy nghĩ của mình về người này rồi, mình cũng cảm ơn người này đã dạy cho mình bài học về niềm tin và lòng tốt bụng. Cũng nhờ chuyện đó mà mình cách ly người đó ra khỏi đời sống mình một cách hoàn toàn luôn á. Câu này hơi mean nhưng mà: mình không phải con bò, nhưng lại bị dắt mũi mọi người ạ :> oops, nói đến lại chẳng vui vẻ gì nhờ...

Tèn tennnn, thế là đã xong list tổng kết các tháng trong 2019 của mình, mình đã cố gắng lựa ra những sự kiện nổi bật để nêu tránh việc dài dòng lan man rùi á TvT Có một sự thật đau lòng là 1/2019 và 1/2020 của mình không suông sẻ cho lắm nên mình cầu mong 1/2021 sẽ mang đến cho mình nhiều niềm vui và hạnh phúc để mình có một năm 2021 thật đáng yêu :3

Qua đây mình cũng cầu chúc cho tất cả bạn bè, những người thân yêu đã luôn bên cạnh và ủng hộ mình một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, may mắn và bình an, chuyện cũ thì bỏ qua và lúc nào cũng trong tâm thế sẵn sàng để đón nhận thử thách mới nhe <3 

Nhân tiện mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã cùng mình đi qua 2019, những người mình xem như gia đình - một tập thể lớn dễ thương thứ 2 sau gia đình chính thức của mình hê hê. Đặc biệt là những ai luôn theo dõi blog của mình trong năm qua, mình không biết vì sao bạn lại duy trì được thói quen lâu lâu bấm vào link của chiếc blog xàm xí này nhưng dù là gì đi nữa mình cũng cảm ơn vì đã lắng nghe những câu chuyện mình kể qua từng con chữ, mình tự hào khi có thể chia sẻ cho mọi người câu chuyện của bản thân, động viên mọi người, truyền cho mọi người nguồn năng lượng tích cực <3 Hi vọng chúng ta sẽ luôn đồng hành cùng nhau trong 2020 và 20xx hennnn <3 Peace!

Bến Tre, 00:30 09/02/2020 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến