/ Chocolate Chips /

 "In the cookie of life, friends are the chocolate chips" 

*đây là cái layout lộn xộn nhứt mình từng làm nma vẫn chưa nhét đủ* 

Chào mọi người nhe, mọi người sao rùi? khỏe hong? mình thì trong 6 ngày cày được 180 tập One Piece rùi nè =)) Mình thích Luffy đến nỗi mình để avatar thành hình Luffy luôn á, mình thấy cha nội đó vui vl, sống lạc quan lúc nào cũng cười, và sống rất có nghĩa khí nhe. Vì bị ảnh hưởng bởi tình đồng đội cao cả trong OP quá nên mình quyết định sẽ dành một bài viết cho những người đồng đội của mình. 

Mình nghĩ kiếp trước chắc mình cứu cả thế giới khỏi tay Hitler nên kiếp này mình mới có nhiều người bạn xịn đến vậy. Nếu đọc các blog trước hoặc tiếp xúc với mình ngoài đời thì chắc mọi người cũng biết mình là một người rất sociable, vì vậy mình thấy việc kết bạn là một trong những việc mình làm giỏi nhất hehe. Mặc dù mình hay có cảm giác cô đơn nhưng mà không thể chối bỏ sự thật là mình có nhiều bạn, chỉ là những lúc như vậy mình không muốn tìm đến họ để than vãn thôi, lý do là gì thì trong blog "An inner battle" mình có nói :'3. 



Mình có rất nhiều người bạn. Thuộc các tầng lớp khác nhau, đam mê khác nhau, sở thích khác nhau, tính cách khác nhau và mình rất tự hào về điều đó. Mình có thể tự hào kể về một người bạn học trường bình thường nếu không muốn nói là thuộc trường lấy điểm thấp nhất của tỉnh, nhưng mình không có vấn đề gì về chuyện đó, vì mình nghĩ đơn giản là có những người sinh ra không hẳn là dành cho việc học, nhưng ít nhất người ta không làm điều gì xấu, và người bạn đó của mình là một người rất vui tính, từng chở mình đi ăn trước những buổi học thêm cấp II. Mình cũng có thể tự hào kể về một người bạn khác, học trường chuyên, là bậc thầy của những cuộc thi săn giải thưởng học thuật. Và còn hàng ti tỉ điều mình có thể kể cho những người mới quen về những người bạn của mình. Có những người bạn mình liệt kê vào nhóm cùng sở thích, gặp nhau thì sẽ nói về giày, về quần áo của các brand chất lượng, những bài rap hay ho vô tình lượm lặt trên soundcloud,... Có những người bạn thì cùng chí hướng, cùng nhau nói về tham vọng trở thành ông này bà nọ của những tập đoàn chiếm lĩnh thị trường năm 2030 =))). Có những người mình quen được 15 năm, 10 năm, 5 năm, vài tháng đến vài tuần. Chung quy thì đó vẫn là những người mình gọi là bạn. 

"Hạnh phúc là những điều giản đơn" 

Mình nghĩ bài viết này sẽ là lời cảm ơn đến những người đồng đội luôn cùng chiến tuyến với mình - những người mà đó giờ mình chưa từng hoặc ít khi nhắc đến trên mxh. 

_ Vào một buổi tối không vui vẻ mấy của vài tháng trước, mình có up một story ngớ ngẩn về nỗi buồn bâng quơ, và rồi có một NNA reply với những dòng tin dễ thương: "Chúc Kim Ngân ngày mai thi tốt nha, bà lúc nào cũng là big influencer của tui á, nếu bà có chuyện dì buồn nếu cần cứ alo tui nha, chaiyo my blogger ><" "Remember I'll be there whenever you need

  Có những lần tình cờ đến thú vị, những người mình nghĩ không bao giờ có thể giao nhau trên những ngã rẽ cuộc đời nhưng mà bùm, vẫn giao nhau, này tiếng anh gọi là fate hả ta, há há :D. Đó là cách mà PKA, NPNL, LNNS, PKD, NHAT, LGK đã xuất hiện. 
 
_ PKA là người mạnh mẽ, là người từng chịu cùng mình một nỗi đau nhưng nỗi đau của người bạn đó khủng khiếp hơn mình gấp 10 lần, nhưng bạn vẫn vượt qua được, hoặc chí ít là không để nó dày vò bạn của hiện tại. Bạn có nói một câu mà mình nhớ: "Tui chỉ dành năng lượng cho những người tui iu quí thui. Nên làm bạn với t hong sợ bị bỏ đâu". Người bạn đó cho mình nhiều cách nhìn khác về cuộc sống, cho mình lời khuyên, là sự giúp đỡ qua lại đúng nghĩa. Bạn buồn mình vực bạn dậy và ngược lại. Hi vọng là đến giờ thì mày đã không còn chứa nhiều sự tiêu cực nữa, ha. 

_ NPNL là một người mà với cách nhìn của mình thì bạn rất giống con nít, đúng nghĩa nhe :D nhưng mà yên tâm đi, sau này lên đại học, ra đời, đời vả vài phát thì lại cứng cáp thoai. Bù lại thì sống rất tình cảm, là người kể mình nghe kế hoạch tặng bông tặng hoa cho PKA, sến dễ sợ =))) 

_ Có một PKD rất hài hước, mình thường đem chuyện đời của bạn kể cho những người đang buồn, như một liều thuốc thần kỳ thì họ cười như được mùa. However, still admire what you said on the graduation day: "Sau này có gì thì cứ kiếm tao, tao sẽ cố gắng giúp mày bằng hết khả năng của tao". Còn cơ duyên mình làm bạn với nó thì mọi người không tưởng tượng được đâu =))

_ LGK, NTN, NHAT là những bà chị đã đi cùng mình vài mùa nắng mưa. Mỗi người có một tính cách, nhưng mà quan niệm của mình là dù là ai thì khi mình nói chuyện với họ, mình cũng sẽ học được một điều gì đó. Có người còn từng đem cả nước biển Vũng Tàu về tặng mình, cảm động thiệt sự luôn. 

_ Có một PTMU với trái tim nhân hậu và tình cảm, lần đầu gặp hình như ở lớp học thêm lý, người có sở thích rất lạ là khoái nghe mình chửi "ê mày chửi tiếp đi, vui quá há há", mình và người bạn này từng có một buổi tối nói chuyện rất lâu, mọi thứ rất thật, and I still remember that night btw : 

_ Có một NKK rất trân trọng mình, thường tìm đến mình để xin lời khuyên vào những lúc bế tắc, chở mình đi ăn, đi mua đồ, tâm sự với mình nhiều thứ, và nghe mình nhiều, appreciate girl. 

_ Mình có một người bạn, là người chân chất nhất trong đám bạn của mình, cũng đúng vì cô bạn này nhà ở quê, sống giản dị, không cầu kỳ, không son phấn. Là cái người mà lúc nào cũng khăng khăng nói mình là dù mình có gặp vấn đề gì thì cũng phải nói với bạn đó, thề, đây là một trong số những đứa giúp mình nhanh nhất luôn =))) kiểu cái gì cũng cố gắng tìm cách giúp nếu có thể, tên là NKC. 

_ Tầm 4-5 năm nữa lại có một cô giáo trẻ tên CHN, "Sau này con Ngân mà học tui là bị mời phụ huynh dài dài =))) để tui gặp Ngân" hơi ghê mn ha :D đùa chứ bạn này tốt bụng, hay làm bánh quy đãi bạn bè, nhưng mà đợt dịch trước thi mình về quê trú nên không ăn đượt oopsie, hẹn lần sau nghen, hihi :3

_ Mình tự hào khi có một cậu bạn là dân kiến trúc tương lai, ngày cuối cùng của năm mình ở trường, mình có nhờ bạn vào giúp mình thực hiện mong ước cuối, trời ơi cực lắm mọi người ơi vậy mà vẫn vào trường, giúp tới bến luôn, làm mọi thứ từ A-Z, chỉ mình chỗ mua hoa tặng cô nữa, híc không bao giờ quên được ngày hôm đó, ha LPK. 

_ Một TLPV luôn lo lắng, mua đồ ăn sáng mặc dù khong cần thiết cho lắm :D và rủ mình tham gia các thể loại đa cấp một cách vô cùng phạm pháp. Dù gì thì cũng trân trọng sự quan tâm của bạn dành cho mình :D nhưng mình không tham gia đa cấp, thenh kiu.

_ Và có cả một "Hội tử tế" gồm NTV, VTL, NTH, HTA cùng ngồi với mình,  đi ăn chè cùng mình vào những ngày gần hết năm học, chỉ khi mọi người là mình thì mọi người mới hiểu điều đó đáng quý đến mức nào. Cảm ơn tụi bây. 

_ Sinh nhật năm 16 tuổi của mình rất nhạt nhẽo, nhưng mà có một HTA chúc mừng sinh nhật mình rất sớm, viết lên tường mình những lời rất là heart-touching, còn tặng quà nữa, sách mình nhiều lên cũng nhờ ông chú này =))

_ Có thêm một bé chim sẻ TKN, một người em mà mình cực kỳ cực kỳ quý mến, cùng mình uống nước ép đại lộ đông tây, tặng mình mấy món quà nhỏ nhỏ xinh xinh và bộ sưu tập các thứ bé tí màu đỏ lè đỏ lét :D Nói chung là chị quý mày lám nghennn.

Còn những người bạn khác nữa, gồm các tỉ muội huynh đệ mà mình thường nhắc trên mxh như fb hay ig. Rất cảm ơn những bông hoa nhỏ đã làm cho cuộc sống mình thêm vui vẻ, thú vị. Hồi đó mình có làm cái series những bông hoa nhỏ trên ig để kể chuyện cười về những người bạn của mình, nhưng mới làm được 1 tập thì mình ngưng khong làm nữa vì vài lý do không chính đáng cho lắm :D hi vọng sẽ comeback với series đó nhanh chóng. À mình còn có ý tưởng sau này sẽ làm Youtube, và thực hiện challenge mỗi ngày một người bạn :D Mình đang nghiêm túc nha mn, không đùa đâu mặc dù ý tưởng nghe như đùa nhưng vẫn nghiêm túc hi. 

List trên sẽ có người đọc được người thì hong vì không có xem blog mình nhưng mình vẫn muốn cảm ơn các bạn - unknown friends. Tặng các bạn một bài hát mà mình rất thích, cũng như lời mình muốn nhắn nhủ để khép lại bài blog này https://www.youtube.com/watch?v=-IptS26d36Y . Đối với mình lên đại học hay có đi đâu thì cũng chẳng quan trọng vì nó chưa bao giờ đồng nghĩa với sự chia cắt, tạm biệt. Nên là yah, chúng ta còn gặp nhau dài dài :'). Ngủ ngon. 


Bến Tre, 19/07/2021
22:57'





















Nhận xét

  1. vì ngu ngốc quá nên mình bỏ quên vài cái tên TvT mình mới tắm ra ngồi edit lại á
    à mà thật sự lúc mình tìm ảnh cho bài viết này, có những thứ làm mình run lên luôn á mn, dù gì cũng cảm ơn các bạn vì chịu làm bạn với đứa tào lao như mình
    mé dịch mn ở nhà nên vào blog mình nhiều quạ TvT huhu cam dong qua deeeee

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng rất vui khi mình đã có được những người bạn tuyệt vời, gần đây mình đã có những ngày khá mệt mỏi, hôm nay mình cảm thấy đỡ hơn đôi chút, blog này thật sự đã giúp mình thoải mái hơn ^^ sắp tới lại tiếp tục là những ngày mệt mỏi, mình không biết cậu như thế nào nhưng mình chúc cậu thật sự vui vẻ nhé, mình nghĩ blog của cậu sau này sẽ thành công đấy. Chúc cậu may mắn ♥️

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. uây, không biết cậu đã trải qua những gì và chẳng biết hiện tại cậu đã vượt qua được chưa nhưng hi vọng mọi chuyện sẽ ổn nhen :3 năm mới chúc cậu mọi điều may mắn và bình an luôn nháa <3

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến