Có một Aspirin tuổi 18.

Hello mọi người, mình là Ngân,

và hôm nay mình 18.


365 ngày qua kể từ khi mình chính thức bước sang tuổi 17 là 365 ngày nhiều cung bậc cảm xúc với mình, vui có, buồn có,có những khi mình tưởng mình là người hạnh phúc nhất thế giới nhưng cũng có những lúc mình tuyệt vọng chán nản đến chẳng buồn viết lên blog nữa, phần vì mình sợ cái blog mình nó tiêu cực quá - không giống mục tiêu mình đã đề ra khi lập nên cái blog này. 

Một năm trước mình đã post một bài viết lên IG về tuổi 16 đi qua, lấy đi của mình những gì, trả lại cho mình những gì. Buồn cười ở chỗ là sau một năm, mình lại ngồi đây viết tiếp về tuổi 17 đã qua, rồi nhận ra là có nhiều thứ tuổi 16 tặng mình nhưng tuổi 17 đã lấy lại, hi vọng tuổi 18 không mất thêm gì, nhé. Có lấy đi cái gì của mình thì làm ơn lấy đi mụn đi ạ, xin chân thành cảm tạ, trộm vía trộm vía 😘

Nếu ai có theo dõi qua blog của mình thì chắc cũng khái quát được tình hình cuộc sống của mình trong 1 năm vừa qua, it's ups and downs were going like what I wrote on my blog. Nhưng mà không sao, cuộc sống mà :D, cứ màu hồng miết thì đâu còn là cuộc sống nựa. 

Nhân dịp mình bước sang tuổi 18 thì mình nghĩ sẽ vô cùng hợp lý nếu viết 18 fun facts về mình, có mấy cái không fun lắm đâu nma vẫn viết nha :D ( nói chứ mình hết biết viết gì nhưng vẫn muốn cái blog dài một tí nên thông cảm nhó moaz =)) )

1. Mình rất ít khi uống trà sữa, vì mình bị say trà sữa. Mấy lần uống trà sữa xong mình khó chịu cực kỳ. À mình còn không thể uống cà phê sữa nữa, trà sữa mình say cấp độ 1 thì cà phê sữa nó ở cấp 50 nha :D

2. Mình có một cái tật là hửi tay. Mé nghe weird vcl =))) kiểu như làm cái gì xong mình cũng đưa tay lên ngửi xem có mùi gì ko, mình muốn tay mình có mùi thơmmm

3. Bên trong mình tồn tại hai con người. Một là cái đứa mà mn thường thấy trên các stories IG. Còn đứa thứ hai sẽ xuất hiện khi những thứ mình xem là quan trọng bị tổn hại. 

4. Nếu một ai đó đủ quan trọng với mình thì mình có thể biến những chuyện không ai nghĩ mình làm được thành hiện thực cho họ. 

5. Mình không quá mẫu mực như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy là lớp phó học tập nhưng mình là đứa cúp học nhiều nhất lớp, mình có thể nghỉ chỉ vì hôm đó có chuyện làm mình không vui, mình ăn vụng, quay bài hỏi bài các thứ =))) có khi còn hơn bạn nữa 

6. Giác quan thứ 6 của mình rất mạnh. Với cả mình tin vào câu “Khi bạn muốn biết điều gì, cả vũ trụ sẽ hợp sức lại để giúp bạn biết điều đó” (hơi lệch với câu gốc nhưng mà mình thấy đúng nên no problem)

7. Đã từng có khoảng thời gian mình stressed đến mức deactivate toàn bộ các tài khoản mxh. Mình không xem, không làm gì trên đó cả, thay vào đó mình khám phá ra sở thích mới là xem anime :D One Piece hay lắm các chị em ôiiii, lên utube coi bản lồng tiếng của Pops á, quên đi muộn phiền luôn. Và mọi người sẽ hiểu vì sao hồi đó mình để avatar Luffy hi :3

8. Đúng ra thì hôm nay 24/10/21 mình phải đón sinh nhật trong bệnh viện nè. Mình dự định sẽ phẫu thuật nhưng mà vì vài lý do khách quan nên cuộc phẫu thuật sẽ dời lại. 

9. Hồi cuối năm 2020 mình có apply job làm Voice Actor cho 1 kênh Utube khá lớn (>1M subs) nhưng mà yah mình rớt =)))

10. Mình có suy nghĩ sau này khi công việc ổn định, mình sẽ sang Thuỵ Sĩ sống hihi pái pai cả nhà iuu

11. Mỗi khi mình buồn hoặc nói cái gì đó sến súa một cách nghiêm túc thì mình sẽ dùng Tiếng Anh 

12. Mình không dùng đến close friend list trên IG, mình chỉ để bồ mình vào thui nếu mình có bồ :D. Nếu một ngày bạn thấy vòng xanh hiển thị trên account mình thì chắc mình thích bạn á ^^ 

13. Mình sẽ cực kỳ cực kỳ có cảm tình với ai đó có giọng nói hay huhu

14. Mình luôn muốn tặng người khác những thứ đó giờ chưa từng có ai tặng. Tại vì mình muốn trở thành độc nhất hehe

15. Mình không thích chạy theo xu hướng, mình tính mua cái này mà tự dưng mn ai cũng ồ ạt mua nó thì mình không còn hứng thú mua nữa. Phim nào ai cũng coi thì mình ko coi :vv đợi tới khi hết hot đến nỗi mn quên lãng phim đó luôn thì mình sẽ xem. Vì vậy mình cũng không thích những người bắt chước theo kiểu rập khuôn cho lắm. Mình thích ai có cá tính í

16.  Mình rất thích đi khu vui chơi. Sau này có hẹn hò ai đó thì mình nghĩ buổi hẹn hò đầu tiên sẽ ở khu vui chơi, kiểu không cần tốn thời gian suy nghĩ sẽ nói gì với nhau, cứ vào đó rồi chơi trò chơi là tự khắc có thời gian vui vẻ, khắng khít hơn hihi 

17. Mình nghĩ mình có 1 list âm nhạc khá chất lượng, nếu bạn cần mình có thể gửi bạn vài bài hát để nghe eh heh

18. Gu con trai của mình là Anh Tú Atus với anh Phương vlogger trường R :3 mà gu là để đó thoi chứ sau này gặp ai mà phù hợp thì tới thoai chứ gu ghiếc gì nhờ keke

Tadaaaaaa thế là đã hoàn tất 18 facts nhân dịp sinh nhật 18 tuổi của eimm. 

Tuổi 18, cầu mong bản thân sẽ thành công hơn trong công việc, học tập, không rớt môn, mình mà rớt môn là mình về An Hiệp làm ruộng nha mn :D, luôn vui vẻ, tích cực và tiếp tục lan toả những điều tích cực tới mọi ngừi moazzz. Chúc cho cái blog này sẽ được phát triển thịnh vượng bằng việc có người vào xem, lâu lâu để lại bình luận cho mình đọc zới, mọi người ko biết chứ có mấy lúc mình đọc bình luận mà cười toe toét cả ngày huhu, you all made my day. Chờ mong chiếc blog ngày 24/10/2022 viết về tuổi 19 của Kim Ngân sẽ là một chiếc blog nhiều niềm vui, tươi sáng và hạnh phúc hơn cái này nữa nheng :3.

Ngày hôm nay, 24/10/2021, Your Aspirin bước sang tuổi 18. 

I will continue my own race to pursue what I’m still seeking. 

I believe there are tonnes of good things awaiting me in the future. I’m ready to deal with anything that may happen. 

Once again, I am Ngân, your cool mate. 



Bến Tre, 24/10/2021

00:00’






Nhận xét

Bài đăng phổ biến